Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

cài win máy tính tại ngô gia tự, đức giang Quận long biên hà nội

LONG BIÊN, bảo trì máy tính tại LONG BIÊN, sửa chữa ổ cứng máy tính tại Quận LONG BIÊN, phân phối linh kiện máy tính laptop tại Quận LONG BIÊN, cung cấp phần mềm diệt Virut BKAV, Kapersky tại Quận LONG BIÊN, đổ mực sửa chữa máy in, máy fax, photo tại Quận LONG BIÊN, sửa chữa máy chiếu, máy Scan tại LONG BIÊN, bảo dưỡng máy tính cho công ty doanh nghiệp tại Quận LONG BIÊN, sửa chữa cung cap linh kien Laptop tại LONG BIÊN, lắp đặt mạng Lan,Wan.lắp đặt Wifi tại Quận LONG BIÊN, lắp đặt,sửa chữa camera tại LONG BIÊN,cứu dữ liệu tại Long Biên, cứu dữ liệu tại Quận Long Biên laptop tại LONG BIÊN, sửa chữa máy tính uy tín, chất lượng, giá rẻ tại LONG BIÊN

 Với đội ngũ chuyên viên Kỹ Thuật có chuyên môn cao và nhiệt tình, sản phẩm đa dạng phong phú.Luôn luôn đặt lợi ích của khách lên đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách.

Công ty mình Chuyên sửa chữa máy tính, máy in, máy fax tại nhà quận Long Biên - Ai có nhu cầu thì alo cho mình theo số 0977 939 355 - Mình là Vinh nhé! CÔNG TY CP TM TIN HỌC TUẤN CƯỜNG VPGD Tại Long Biên: Số 43, Ngõ 408 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội Hotline: 0977 939 355 – 04 626 135 68
Nguyễn Dình Vinh      
Hotline: 0977.939.355
Email: Nguyendinhvinh1985@gmail.com
Yahoo Chat/Skype: hoptacphattrien

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


https://www.facebook.com/BacSyMayTinh.Pro.vn/

Không có nhận xét nào: